Phương pháp nhận biết nano curcumin với tinh bột nghệ

Công dụng quý của Curcumin - sản phẩm chiết xuất từ củ nghệ vàng

Các nghiên cứu khoa học cho thấy, hoạt chất curcumin trong củ nghệ có tác dụng chữa viêm loét dạ dày, tá tràng, tăng cường khả năng miễn dịch. Nó cũng có khả năng giúp vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn hình thành các tế bào ung thư mới, kháng viêm, sát khuẩn, chống ôxy hóa và các tình trạng viêm khớp, thoái hóa khớp, thiếu máu cục bộ. Chất này cũng được các nhà khoa học đánh giá là có triển vọng lớn trong việc hỗ trợ điều trị viêm gan b, C và nhiễm HIV.

Tại sao cần phân biệt nano curcumin và tinh bột nghệ thông thường?

Nổi danh nhờ nhiều công dụng quý song curcumin có một nhược điểm cực kỳ lớn: không tan trong nước. Do vậy, khả năng hấp thu thấp, khoảng 2%. Để đạt hiệu quả phải dùng với liều lượng lớn (xấp xỉ 1,3 - 2,6kg nghệ/ ngày). Duy trì việc sử dụng như vậy trong một thời gian là bất khả thi.

Trăn trở với câu hỏi: “Làm sao để curcumin phát huy tối đa công dụng mà giá đến tay người tiêu dùng vẫn thật phải chăng”, nhà sáng chế Trịnh Đình Năng đã áp dụng công nghệ Nano trong sản xuất. Nhờ sự ưu việt của công nghệ Nano, các hạt Curcumin kích thước lớn thành các hạt Curcumin kích thước nhỏ dưới 100nm giúp tăng khả năng thẩm thấu vào trong máu. Từ đó khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của các sản phẩm truyền thống từ nghệ.

Phương pháp nhận biệt nano curcumin và tinh bột nghệ thường

Tiêu chíNghệ tươiTinh bột nghệCác loại sản phẩm có màu đỏCác loại sản phẩm có màu nghệNano Curcumin 
(Trịn Năng Curcumin)
Hàm lượng Curcumin0,3%3 - 10%80%70%95 - 98%
Kích thướcLớn0,2mmTrên 100nm100 - 200mm30 - 70 nm
Tan trong nước
xxcó vángcó vángtan hoàn toàn
Hiệu quả điều trịítítcó hiệu quả, bị nón trong sau một thời tháng sử dụngcó hiệu quả, bị nón trong sau một thời tháng sử dụnggấp 50 lần hiệu quả điều trị
Sinh khả dụngrất thấp2%80%30%95%
Liều dùng4kg2 lạng2 viên24 viên1 -2 viên
Định lượng chuẩn liều dùngkhôngkhôngchuẩnchuẩnchuẩn
Không hắc, đắnghắc, đắnghắc, đắngkhôngítkhông
Loại bỏ tinh dầu, tạp chấtlẫn tạp chấtlẫn tạp chất20%30%1 - 3%

Hiện nay Trịnh Năng Curcumin là sản phẩm chứa hàm lượng curcumin cao nhất được chiết xuất theo công nghệ hàng đầu thế giới.- Công nghệ: ứng dụng công nghệ hiện đại, an toàn như công nghệ Co2 siêu giới hạn với quy trình độc quyền do “kỹ sư chân đất” Trịnh Đình Năng sáng chế- Loại bỏ nhiều tạp chất: sản phẩm chiết xuất được toàn bộ dầu nghệ (lipit) ra khỏi curcumin, trên cơ sở đó làm tăng khả năng hòa tan của curcumin- Ít phụ gia: Sử dụng ít phụ gia và hoàn toàn không độc hại như C6H14 và cồn Ethanoh trong khi sản phẩm cùng loại phải sử dụng ít nhất 7 chất phụ gia- Sản phẩm đạt độ tinh khiết cao: sản phẩm chứa 95 - 98% Curcumin tinh khiếtSố Giấy phép: 1163/2016/ATTP-XNCBSản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh Sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường, liên hệ hotline 0969993466 để được tư vấn miễn phí. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại www.trinhnang.vn

Mạnh Nghiệp